Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Thiết bị hội nghị truyền hình Camera AVer VC520

AVer VC520 Conference Camera là thiết bị camera hội nghị truyền hình không thể thiếu cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng họp trực tuyến cơ bản. Thích hợp cho các văn phòng hội nghị với mọi quy mô kích thước, từ những phòng họp nhỏ đến các không gian hội thảo lớn. VC520 được trang bị camera Pan-tilt-zoom và một speakerphone tiên tiến. Mang lại cho người dùng trải nghiệm ấn tượng về hình ảnh chân thật, chi tiết cùng với chất lượng âm thanh sống động. Đặc biệt hơn, nó còn phù hợp với máy tính xách tay, với thiết kế dạng cắm vào và chạy trực tiếp plug-and-play của VC520 cho kết nối video chất lượng cao thông qua cổng USB.

Thiết bị hội nghị truyền hình AVer VC520

Đơn giản chỉ cần cắm và chạy
AVer VC520 cực kỳ dễ sử dụng - chỉ cần cắm đầu cắm USB vào máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay và bạn đã sẵn sàng để sử dụng. Không cần trình điều khiển thiết bị, VC520 có thể man đến cuộc hội nghị video chất lượng hàng đầu tại một thời điểm thông báo, trên máy tính gần như bất kỳ.

Camera PTZ với tổng số hiệu năng 18X Zoom
Với khả năng zoom phóng to (PTZ), trong đó độ zoom quang học là 12X giúp VC520 đáp ứng hiệu quả nhu cầu làm việc, giao tiếp cũng như hợp tác của người dủng trong cuộc họp trực tuyến.

Còn gì tuyệt vời hơn khi hình ảnh đạt chất lượng Full HD 1080p với khoảng cách đáp ứng tối thiểu 1,5 m. Cho dù là phòng họp nhóm nhỏ hay hội trường lớn, bất kể bạn muốn xem chi tiết hay góc nhìn rộng của mọi người tham gia, VC520 có thể đáp ứng ngay. Bên cạnh đó, thông số F / 1.8 đến f / 2.8 cho khả năng ống kính nhanh, hình ảnh hoàn hảo ngay cả trong ánh sáng thấp.
Hơn nữa, tính năng tự động lấy nét nhanh, độ phân mảnh / góc nghiêng 18X tinh vi và góc rộng đảm bảo trải nghiệm hội nghị thật mượt mà và hình ảnh sắc nét.

Camera VC520 zoom 18X

Độ phân giải đầu ra Full HD 1080p
Trải nghiệm hội nghị trực tuyến Full HD 1080p chưa bao giờ chân thật như vậy với Camera AVer VC520. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, bạn vẫn thưởng thức được video chi tiết, đẹp mắt về người và đồ vật ở xa, và sự mờ của chuyển động là không tồn tại.

Loa không dây cho âm thanh sống động
Loa cầm tay tiên tiến của VC520 kết hợp loa 10W và 3 mirophone, mang lại hiệu năng âm thanh chất lượng hàng đầu. Loa ngoài cũng là loại thiết bị công nghệ đầu tiên trong ngành cung cấp khả năng xử lý âm thanh cao cấp, vì thế giọng nói của mỗi người tham gia sẽ được cân bằng, như thật với 10 người tham gia hoặc ngay cả trong các không gian phòng hội nghị lớn.

Hãy liên hệ với Bảo An Telecom ngay hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp các câu hỏi về giải pháp hội nghị truyền hình AVer đáp ứng nhu cầu làm việc cho công ty bạn. Liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể bạn sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn đang cần tìm hiểu nhiều hơn về hội nghị truyền hình, hãy liên hệ ngay với Bảo An Telecom thông qua tổng đài của chúng tôi: 028.7107.7099 - 028.62515922 hoặc chat trực tuyến để được tư vấn nhanh và nhận những ưu đãi tốt nhất.