Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến AVer

Làm việc từ xa với giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng cao rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù là nội bộ cho tổ chức, hay bên ngoài đối với khách hàng. Hình ảnh hạt, âm thanh kém, chuyển động chậm và kết nối bị rớt là kết quả của việc sử dụng phần mềm video trực tuyến miễn phí. Đến với thiết bị hội nghị truyền hình AVer bạn sẽ có thể giải quyết được những vấn đề trên.

Và video conference không chỉ là một máy ảnh và một màn hình trên tường. Trong thực tế, công nghệ truyền thông video đã mất hàng thập kỷ để phát triển, và kinh nghiệm và kiến ​​thức là cần thiết để cung cấp chất lượng cao nhất của video và âm thanh, an toàn, qua mạng IT, giữa các doanh nghiệp và cho khách hàng.


Vì vậy, giải pháp hội nghị truyền hình cho người tiêu dùng đơn giản" đã trở thành xu hướng chủ đạo trong 10 năm qua với Skype và Facetime, thực tế là trong môi trường kinh doanh, các giải pháp hội nghị truyền hình chuyên nghiệp được hỗ trợ bởi cơ sở hạ tầng mạng video an toàn là điều cần thiết.
Rất may mắn, với sự tư vấn thích hợp từ một nhà tích hợp hệ thống có kinh nghiệm và các hệ thống cấp chuyên nghiệp, hội nghị truyền hình có thể cho phép hợp tác từ xa ngay lập tức, cho dù đó là trong phòng họp, trên màn hình hay ở nhà.

Hãy trao đổi với Bảo An Telecom về nhu cầu truyền thông của tổ chức bạn và chúng tôi có thể giúp bạn thiết kế một giải pháp hội nghị truyền hình phù hợp.

Giải pháp tư vấn của chúng tôi
Mọi tổ chức đều đòi hỏi một giải pháp tốt cho truyền thông video, phụ thuộc vào địa lý, nhu cầu kinh doanh, công nghiệp, công nghệ hiện tại và ngân sách. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Video Conferencing được thiết kế chuyên nghiệp cho:
·        Tất cả các ngành công nghiệp, bao gồm Y tế , Bán lẻ, Sản xuất và Dầu khí
·        Các doanh nghiệp muốn cải thiện về hội nghị âm thanh hoặc hệ thống Voice PBX của họ
·        Các doanh nghiệp vừa và nhỏ không có ngân sách lớn
·        Các tổ chức có cơ sở hạ tầng ảo hoặc môi trường đa người bán
·        Đối với phòng hội thảo, phòng họp, phòng họp, không gian cộng tác và máy tính để bàn
·        Các tổ chức an toàn cao, mạng lưới bị khóa và các yêu cầu chỉ có tại chỗ
Đến với Bảo An Telecom bạn sẽ được tư vấn các giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình AVer tốt nhất dựa trên kiến ​​thức và kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp các dòng thiết bị từ các nhà sản xuất hàng đầu như Aver, Cisco , Polycom. Bạn có thể yên tâm sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.