Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Hội nghị truyền hình trực tuyến ngày nay

Những điều cần biết về hội nghị truyền hình trực tuyến


Xu hướng làm việc từ xa, hợp tác toàn cầu đã thúc đẩy nhu cầu về một phương tiện hiệu quả trong việc giao tiếp giữa người với người từ xa. Giải pháp hội nghị truyền hình là một loại công nghệ truyền thông có sử dụng âm thanh, video, và các dòng dữ liệu cho phép người tham gia tại các địa điểm khác nhau cùng tương tác và tạo ra một môi trường họp mặt-đối-mặt dễ dàng.

Cuộc họp hiện đại với giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến

Giải thích khái niệm: hội nghị truyền hình là gì ?

Hội nghị truyền hình trực tuyến (video conferencing) là tiến hành một cuộc họp video giữa hai hoặc nhiều điểm cầu khác nhau bằng cách sử dụng thiết bị công nghệ và đường truyền mạng để truyền dữ liệu âm thanh và video.  Cụ thể, mỗi bên tham gia đều có một camera, microphone và loa. Khi các bên nói chuyện với nhau, âm thanh và hình ảnh của họ được truyền qua loa màn hình người khác thông qua mạng.

Phân loại hệ thống
Có 2 loại hệ thống chính là điểm điểm và đa điểm. Điểm – điểm (Point-to-point) là giải pháp kết nối đơn giản giữa hai địa điểm khác nhau, chẳng hạn như một phòng hội nghị ở Hà Nội kết nối với một phòng hội nghị ở Tp. Hồ Chí Minh.

Làm việc từ xa với hội nghị truyền hình trực tuyến

Đối với giải pháp đa điểm (ba hoặc nhiều điểm tham gia),chúng ta cần một thiết bị hoặc dịch vụ cầu nối để liên kết các thiết bị đầu cuối khác nhau thành một cuộc hội nghị duy nhất. Người sử dụng ở các điểm có thể mời tham gia cuộc họp thông qua các thiết bị tương thích, hoặc có thể kết nói giữa thiết bị di động và hệ thống bằng cách sử dụng các phần mềm ứng dụng. Các phần mềm này không những cho phép người dùng nhìn thấy nhau qua video mà còn  xem các tài liệu và các ứng dụng tương tự trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop.

Những lợi ích mang lại
Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng công nghệ hội nghị truyền hình trực tuyến vào nơi làm việc:

Tăng nhanh năng suất:
Giải pháp hội nghị truyền hình cho phép đồng nghiệp tham dự các cuộc họp từ nơi làm việc riêng của họ. Hỗ trợ tương tác với khách hàng mà không cần phải đến địa điểm hẹn. Nhờ đó, mọi người có nhiều thời gian để làm việc hơn.

Tiết kiệm nhiều hơn

Tiết kiệm kinh tế, thời gian tối đa, lợi nhuận lâu dài
Nếu như trước kia, mọi người phải đi lại nhiều nơi để tham dự các cuộc họp và hội nghị nào đó, bây giờ có thể kết nối từ các văn phòng của mình, do đó được tiết kiệm một khoản tiền đáng kể cho công ty từ chi phí chi phí khách sạn cũng như vé máy bay, ăn uống…

An toàn
Ắt hẳn, ngày nay, nhiều người vẫn đang hoang mang lo lắng vì những sự cố không may xảy ra trên đường đi. Vậy tại sao bạn không đầu tư xây dựng một hệ thống hội nghị truyền hình ngay bây giờ để đảm bảo an toàn hơn.

Cải thiện hiệu quả công việc
Đây chính là phương thức trực tiếp hiệu quả để giữ liên lạc với các khách hàng quan trọng hay khách hàng tiềm năng. Video conferencing cho phép người lao động xây dựng các mối quan hệ mà không cần mất quá nhiều thời gian của cả hai bên.

LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA BẢO AN TELECOM
- Chỉ cần nhấc máy lên gọi: 028.7107.7099 - 028.62515922 - 028. 35063168 nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng để giải quyết tất cả mọi thắc mắc của bạn.
- Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo lắp đặt chuyên sâu với thái độ phục vụ khách hàng lịch sự, ân cần…
- Các dòng sản phẩm của chúng tôi đều là chính hãng với chính sách bảo hành tốt nhất. Đồng thời, luôn đưa ra những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho bạn.
- Hợp đồng rõ ràng được lập ra dựa trên sự  thống nhất giữa hai bên. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.
- Đảm bảo bàn giao thiết bị đúng theo thời gian đã thỏa thuận, đồng thời, đảm bảo không làm hư hỏng các thiết bị trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

Liên hệ ngay với Bảo An Telecom để nhận được tư vấn và sắp xếp demo sản phẩm miễn phí bất cứ khi nào bạn cần.