Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Hội thảo Công nghệ hội nghị truyền hình

Hội thảo Công nghệ hội nghị truyền hình

Vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 22/09/2017, Bảo An Telecom được sự hỗ trợ từ AVer Việt Nam, sẽ tổ chức một hội thảo công nghệ tại Đà Lạt.

Đây là một trong những hoạt động thương mại lớn trọng tâm của quý cuối năm nay. Với chủ đề "Công nghệ truyền hình trực tuyến", chúng tôi sẽ sẽ giúp các tổ chức, doanh nghiệp có cơ hội tìm hiểu giải pháp hội nghị truyền hình tốt nhất phù hợp với nhu cầu của họ.

Giải pháp hội nghị truyền hình AVer chất lượng hàng đầu
Với mong muốn mang công nghệ làm việc từ xa thông qua họp trực tuyến đến với nhu cầu thực tế của tổ chức, doanh nghiệp, chúng tôi sẽ giới thiệu về những dòng sản phẩm đã làm nên một thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới. Các khách mời tham dự sẽ được trải nghiệm thiết bị trong tầm tay, cách sử dụng cũng như được xem demo cuộc họp truyền hình trực tuyến đa điểm. Các tính năng đặc biệt được trình bày thông qua tương tác vô cùng thú vị và trực quan nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ giới thiệu về các thiết bị hội nghị truyềnhình AVer mới. Dòng sản phẩm EVC Series được xem là sự thành công nổi bật của hội nghị truyền hình AVer, với các giải pháp họp trực tuyến từ kết nối điểm điểm đến những hệ thống đa điểm cầu. Nhưng dòng sản phẩm SVC Series mới ra mắt mang nhiều tính năng vượt trội hơn, cho chất lượng tốt nhất trong hệ thống sản phẩm.

Xem thông tin chi tiết tại đây.

Banner Hội thảo Hội nghị truyền hình tại Đà Lạt tháng 09/2017