Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Tại sao chọn thiết bị hội nghị truyền hình phần cứng

Một chiến lược kinh doanh hiệu quả đòi hỏi phải kết hợp các giải pháp lâu dài và bền vững. Khi việc kinh doanh và lợi nhuận được xem là mục đích hàng đầu, liệu bạn là nhà lãnh đạo sáng suốt hay chỉ dậm chân tại chỗ với cách xử lý bằng công cụ miễn phí. Đầu tư vào giải pháp hội nghị truyền hình với chi phí hợp lý và mang lại ưu thế cạnh tranh tốt hơn đối thủ là một trong những bước tiến thông minh mà bạn nên biết.

Giải pháp hội nghị truyền hình AVer là lựa chọn hàng đầu cho các công ty

Dùng công cụ miễn phí  - tuy không tốn tiền nhưng rủi ro cao

Khi bắt đầu xây dựng và phát triển một công ty, điều mà nhiều người lo lắng là kinh phí vốn hạn chế và phải làm sao nhanh chóng tạo được hiệu quả làm việc và lợi nhuận cho công ty. Lợi nhuận khả quan có được khi chiến lược phát triển doanh nghiệp là đúng đắn. Nhiều nhà quản lý vẫn thích quan điểm sử dụng phần mềm miễn phí cho việc hoạt động của công ty, vì không tốn tiền.

Dùng công cụ miễn phí, gọi video miễn phí tuy là tiện lợi và bạn có thể mua thêm các thiết bị phần cứng rời như camera, thiết bị âm thanh để tạo một cuộc họp ảo như một hệ thống chuyên nghiệp. Đồng ý rằng điều đó có thể rất tiết kiệm chi phí cũng như được yêu thích. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng sử dụng phần mềm miễn phí có nguy cơ bị đánh cắp thông tin cao hơn nhiều lần so với sử dụng hệ thống phần cứng chuyên nghiệp.

Nên sử dụng thiết bị hội nghị truyền hình phẩn cứng chuyên dụng

Và khi sử dụng, các pop-up quảng cáo liên tục xuất hiện, gây phiền phức cho người sử dụng. Nếu trong một cuộc họp ảo miễn phí, các thành phần tham dự nhìn thấy chúng và biết ngay rằng bạn đang sử dụng công cụ miễn phí để thực hiện kế hoạch phát triển công ty tầm cỡ. Điều này nói lên rằng bạn là nhà lãnh đạo không chuyên nghiệp và không quan tâm đúng mức việc phát triển của công ty.

Giải pháp hội nghị truyền hình phần cứng cho hiệu quả tối đa

Hệ thống hội nghị bằng video này có mức giá vô cùng hợp lý cho các nhà đầu tư. Bởi lẽ công nghệ thông tin không ngừng phát triển, nâng cấp sản phẩm nhưng giá thành ngày một rẻ hơn, đem lại cơ hội trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Chọn AVer - chọn giải pháp hội nghị truyền hình tốt nhất

Các giải pháp cung cấp cho công ty bạn một hệ thống thiết bị phần cứng mạnh mẽ, đáp ứng tốt các yêu cầu hội nghị video và trên hết là tính bảo mật cao. Các sản phẩm phần cứng có thiết kế sang trọng, đẹp mắt có thể là món đồ công nghệ trang trí cho văn phòng họp hết sức tinh tế. Người sử dụng hoàn toàn hài lòng với giao diện thân thiện, dễ thao tác để có thể thực hiện cuộc họp ảo với bất kỳ ai ở mọi nơi mọi lúc. Bên cạnh khả năng phát âm thanh chân thật qua hệ thống microphone, hình ảnh video trở nên mượt mà, rõ nét với độ phân giải HD hay full HD. Tính năng bảo mật sẽ giúp đảm bảo các vấn đề an ninh khi chia sẻ thông tin, tài liệu hay chính những video cuộc họp được lưu trữ, dễ dàng xem lại cho các thành viên quản lý.

Sử dụng thiết bị hội nghị truyền hình là giải pháp phần cứng tốt nhất và thể hiện được sự chuyên nghiệp trong công việc, cũng như đầu tư có hiệu quả. Qua đó, bạn sẽ được đánh giá cao khi quan tâm đúng mức vào trách nhiệm một nhà lãnh đạo phát triển công ty.

Bạn đang cần tìm hiểu nhiều hơn về hội nghị truyền hình, hãy liên hệ ngay với Bảo An Telecom thông qua tổng đài của chúng tôi: 028.7107.7099 - 028.62515922 hoặc chat trực tuyến để được tư vấn nhanh và nhận những ưu đãi tốt nhất.