Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Thiết bị hội nghị truyền hình AVer SVC Series

Tháng 05/2017, hãng công nghệ hội nghị truyền hình AVer đã giới thiệu dòng sản phẩm mới – AVer SVC Series với nhiều tính năng nổi bật và cao cấp nhất từ trước đến nay.

Giải pháp hội nghị truyền hình AVer SVC Series mới

Công nghệ truyền thông được xác định đang thay đổi cách mọi người kết nối và giao tiếp với nhau. Công nghệ hội thảo mới như hội nghị truyền hình ngày càng trở nên phổ biến cho các giao tiếp kinh doanh. Giải pháp hiệu quả này mở ra một giai đoạn phát triển mới, góp phần tạo nên sự thành công trong các cuộc thảo luận phòng ban và giúp các doanh nghiệp cải thiện đội ngũ nhân viên, tạo kết nối vươn xa hơn nữa phạm vi địa lý.

Trong những năm gần đây, các sản phẩm từ AVer luôn được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như đạt năng suất theo nhu cầu của họ. Với lợi thế đó, dòng sản phẩm mới từ thương hiệu này đã nhận được sự quan tâm của quý khách hàng doanh nghiệp.
SVC Series bao gồm thiết bị hội nghị truyền hình AVer SVC100/ AVer SVC500.

Hội nghị trực tuyến AVer SVC Series với thiết kế “quỹ đạo” sáng tạo
Giải pháp hội nghị truyền hình AVer SVC100, SVC500 lần đầu tiên được giới thiệu, với khả năng cho phép giúp các doanh nghiệp có thể kết nối lên đến 16 điểm cầu Full HD. Bên cạnh đó, dòng SVC có nhiều nâng cấp đặc biệt hơn so với các sản phẩm trước đây. Thiết kế đẹp mắt cùng với thông số kỹ thuật hàng đầu.

Thiết bị hội nghị truyền hình AVer SVC500 đa điểm

AVer SVC Series được trang bị camera eCam PTZ III với ống kính zoom hỗ trợ độ thu phóng 18X, mang đến cho bạn trải nghiệm video truyền hình chân thực nhất và chất lượng hình ảnh đẹp mắt. Độ phân giải video đạt chất lượng Full HD 1920 x 1080, hỗ trợ tốt nhất chương trình hội nghị của các cơ quan, doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Camera eCam PTZ III giúp việc quay hình rõ nét và cho hình ảnh đẹp hơn. Với các thông số cảm biến CMOS 2-megapixel, 72°FOV (H); 43°FOV (V); 82°FOV (diagonal), cho phép người sử dụng dễ dàng thu phóng hình ảnh, xem các chi tiết dù là nhỏ nhất trong mọi khung hình. Camera có thể dễ dàng xoay trái phải một góc ± 110 °. Tính năng đặc biệt cho phép khi bạn đang di chuyển trong khi nói, camera sẽ xoay theo hướng của bạn để việc ghi hình được tốt nhất.

SVC100 là thiết bị hội nghị truyền hình AVer đầu cuối thế hệ mới

SVC100 là giải pháp hội nghị đầu cuối với 02 điểm cầu có sẵn. Tuy nhiên, điều làm thiết bị này hoàn hảo hơn đó là sự hỗ trợ License nâng cấp lên đến 16 điểm. Với một hệ thống được mở rộng một cách dễ dàng sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao tiếp video, làm việc và hợp tác ngày càng tăng của công ty bạn.

SVC500 là thiết bị hội nghị trực tuyến đa điểm với 6 điểm Full HD. Là một sản phẩm hàng đầu, với chất lượng vượt trội nhất thiết bị này cho khả năng kết nối sẵn có 6 điểm cầu, và khả năng kết nối lên đến 16 điểm. Độ phân giải tốt nhất lên đến Full HD 1080p cho mỗi điểm cầu. Những dòng sản phẩm trước đây từ hãng thật sự không thể sánh với thiết bị mới AVer SVC500. Đây là một siêu phẩm công nghệ đến từ AVer trong năm nay.

Sử dụng thiết bị hội nghị truyền hình là giải pháp phần cứng tốt nhất và thể hiện được sự chuyên nghiệp trong công việc, cũng như đầu tư có hiệu quả. Qua đó, bạn sẽ được đánh giá cao khi quan tâm đúng mức vào trách nhiệm một nhà lãnh đạo phát triển công ty.


Bạn đang cần tìm hiểu nhiều hơn về hội nghị truyền hình, hãy liên hệ ngay với Bảo An Telecom thông qua tổng đài của chúng tôi: 028.7107.7099 - 028.62515922 hoặc chat trực tuyến để được tư vấn nhanh và nhận những ưu đãi tốt nhất.